Căn hộ asa light - Gây sốc tại khu vực nam sài gòn

Căn hộ Asa Light  - Gây bất ngời Tại Khu Vực Tây Nam - Cơn Sốt về GIÁ. Đây là dòng căn hộ trả góp giá rẻ tại Quận 8 sẽ ra mắt vào Qúy 4/2016 do Thái Bảo làm Chủ Đầu Tư
Chỉ 1 tỷ sở hữu ngay căn hộ cách quận 1 đúng 2.5km gần cầu chữ Y
Dự án căn hộ Asa Light được chào bán ra thị trường với hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án. Toàn bộ khu được bảo đảm an ninh tuyệt đối với 3 lớp bảo vệ. Trở thành cư dân tại dự án, bạn sẽ được sống trong một môi trường hoàn hảo nhất từ an ninh cho đến mọi mặt của cuộc sống đem lại cuộc sống lý tưởng nhất.


Khuôn viên cây xanh rộng lớn là điểm nhấn đặc biệt của dự án Asa Light quận 8. Dự án được đánh giá là nơi hội tụ đầy đủ những nhu cầu thiết thực nhất cho mọi mặt của cuộc sống của cư dân. Chủ đầu tư dự án Asa Light quận 8 cho biết dự án này là khu thí điểm đầu tiên trong việc quy hoạch tổng thể các tiện ích vượt trội của dự án. Với sự tỉ mỷ đến từng chi tiết, chắc chắn dự án Asa Light quận 8 sẽ thuyết phục được mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất với những yêu cầu khó khăn nhất.
Căn hộ Asa Light quận 8 được các kiến trúc sư tại đây thiết kế với diện tích đa dạng từ 45 - 65 m2 cho loại căn hộ có 2 phòng ngủ. Với thiết kế thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ kiến tạo nên những căn hộ có không gian sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái nhất cho khách hàng sau những khoảng thời gian một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Với giá bán chỉ từ 1 tỷ/ căn có hai phòng ngủ chủ đầu tư đã hướng sản phẩm của mình đến những khách hàng có nhu cầu sống thực, có khả năng tài chính ở khoảng trung bình. Mọi căn hộ được thiết kế đều có ban công với phong cách hiện đại và phá cách về không gian sống đảm bảo Asa Light luôn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng
Chủ đầu tư nhằm hỗ trợ khách hàng đã đưa ra nhiều hình thức thanh toán linh hoạt với tiến độ được chia nhỏ thành các giai đoạn theo tiến độ xây dựng dự án cho đến khi nhận nhà là 95% giá trị căn hộ/ 20 tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ ( tương đương với 240 triệu đồng) để có thể sở hữu cho mình một căn hộ mơ ước. Ngân Hàng BIDV bão lãnh và tài trợ dự án hỗ trợ tối đa 80% nhu cầu sử dụng vốn mua căn hộ. Đây là một điểm đáng chú ý giúp cho những khách hàng chưa có đủ tài chính có cơ hội đến gần với căn hộ mơ ước của mình hơn.
Quý khách đang quan tâm đến dự án Căn hộ Asa Light quận 8, vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn để nhận được những thông tin chính xác nhất.

Gọi ngay 0906719455 để được hỗ trợ trực tiếp.