Vì sao khách hàng chọn căn hộ asa light quận 8

Việc tìm mua và sở hữu một căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đông đúc là điều không dễ dàng với nhiều người đặc biệt là với những người có thu nhập trung bình. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này là khá lớn nên các chủ đầu tư đã cho ra đời những dự án nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nổi bật lên tại quận 8 Hồ Chí Minh đó là dự án Căn hộ Asa Light với giá bán chỉ từ 800 – 1 tỷ đồng. Đây là một sản phẩm rất đáng để bạn xuống tiền với các lý do chính đáng sau:

1. Vị trí tọa lạc của dự án
Căn hộ Asa Light quận 8 được xây dựng ngay tại trung tâm của quận 8. Chính bởi vậy nên cư dân tại đây rất dễ dàng để di chuyển tới các khu vực lân cận bằng các con đường huyết mạch của thành phố.
Bạn chỉ cần mất khoảng 5 – 10 phút để đến các quận lân cận như: quận 10, quận 11, 4,7,1. Hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, ít xảy ra ách tắc, ngập úng cũng là một tiêu chí đáng lựa chọn của dự án.


2. Phong cách thiết kế hiện đại
Dự án Căn hộ Asa Light quận 8 xây dựng trên diện tích đất lên tới 12.768 m2 với mật độ xây dựng là 40,98%. Phần diện tích còn lại chủ đầu tư dành cho khuôn viên cây xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích dịch vụ.
Diện tích dành cho việc xây dựng căn hộ lên tới 91.062 m2 với 4 block cao 19 - 20  tầng. Khi 4 block này hoàn thành sẽ cung cấp 1149 căn hộ cho thị trường.
Chung cư Asa Light quận 8 được xây dựng với các loại diện tích đa dạng từ 45 m2 – 54 m2 - 60 m2 đến 65m2 m2. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình các căn hộ có từ 1 – 2 phòng ngủ tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

3. Tiện ích dịch vụ
Ngoài vị trí đẹp và sự thiết kế hoàn hảo thì dự án căn hộ Asa Light tại quận 8 còn được trang bị một hệ thống tiện ích đặc biệt mang lại sự đầy đủ, hoàn hảo, đem lại không gian sống thoải mái trong cuộc sống của người dân như: hồ bơi, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, lối đi bộ, hầm gửi xe, trung tâm thương mại, trường học…

4. Phương thức thanh toán
Để sở hữu căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ nhẹ nhàng hơn, chủ động hơn trong tài chính của mình với phương thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng từ chủ đầu tư đưa ra. Chủ đầu tư chia quá trình thanh toán thành các giai đoạn nhỏ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

5. Sự uy tín của chủ đầu tư
Từ chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Công ích Quận 8 và các đối tác tham gia đầu tư, xây dựng và giám sát cũng như quản lý hoạt động của dự án đều là những công ty hoạt động lâu năm, uy tín trong lĩnh vực bất động sản nên sẽ hỗ trợ tối đa nhất cho khách hàng trong việc muốn sở hữu căn hộ tại đây.