Shophouse là gì? vì sao nên chọn shophouse depot metro tham lương

Block B dự án Depot Metro Tham Lương đã cháy hàng chỉ sau 15 ngày kể từ ngày chính thức nhận đặt cọc  19/6. Hiện nay, khách hàng muốn sở hữu các căn hộ Block A và B của dự án chỉ còn thông qua CĐT để mua lại các căn hộ mà các nhà đầu tư ký gửi bán lại với lợi nhuận mang về lên đến 100tr, thậm chí một số căn 3PN, view đẹp thì mức chênh lệch lên đến 150 triệu đồng. Lợi nhuận mang về cực kỳ hấp dẫn so với số vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng 500tr trong 6 tháng.

Mới đây, thông tin CĐT Minh Nguyên Long tung ra gần 20 căn ShopHouse depot metro và đang lên kế hoạch cho đặt chỗ, giữ chỗ lại một lần nữa làm xôn xao giới đầu tư căn hộ khu vực Tây Bắc Tp.HCM.


Shophouse depot metro tham lương
Vậy ShopHouse là gì, Shophouse Depot Metro Tham Lương có thực sự là miếng bánh Pho Mát thơm ngon cho nhà đầu tư?
Quý khách hàng thật sự muốn đầu tư xin vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn : ☎ 0906719455

Shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, loại hình này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm, nhưng hiệu quả đầu tư lại khá cao. Thông thường ShopHouse có ưu điểm về thiết kế.
Gần đây, ở một số dự án chung cư cao cấp, shophouse được thiết kế dưới căn hộ duplex thông tầng, nằm ngay sát với mặt đường chính nên có được một vị trí khá thuận lợi để kinh doanh. Căn hộ shophouse thường xây dựng hiện đại và thông thoáng hơn, thiết kế sẻ khe đem lại nhiều không gian sử dụng. Các căn hộ shophouse có một hoặc hai mặt tiền trong những dự án chung cư cao tầng.
Một thực tế đó là hầu hết các căn hộ ShopHouse thường có giá cao hơn căn hộ thông thường từ trên 20%, thậm chí có dự án lên tới 100% dù căn hộ shophouse chỉ được sở hữu có thời hạn (thường là 50 năm). Đây có lẽ cũng là lý do khiến thời gian qua không nhiều chủ dự án dám phát triển mạnh loại sản phẩm này. Theo đại diện chủ đầu tư có tiếng tại Tp.HCM, tỷ lệ ShopHouse ở một dự án nhà ở là rất ít chỉ chiếm khoảng 2% tổng sản phẩm chào bán, nhưng lại có tính thương mại và thanh khoản rất cao, nhà đầu tư rất ưa chuộng.

Cho dù đầu dư ShopHouse ở bất kỳ dự án nào xin quý khách hàng lưu ý:

-Trước tiên, quy mô dự án có ShopHouse phải đủ lớn từ 500 căn hộ trở lên, điều này có ý nghĩa lớn đến việc kinh doanh của ShopHouse thì mới phát huy thế mạnh. Khi dự án nhỏ cần phải xem xét kỹ trước khi đầu tư vì với quy mô dân cư thấp. Tình trạng ế ẩm thường xuyên xảy ra dẫn tới việc kinh doanh không mang lại lợi nhuận thậm chí là thua lỗ.
-Khả năng lấp đầy của dự án càng cao càng tốt, có đông cư dân về ở tạo thành cộng đồng dân cư sầm uất, từ đó phát sinh nhu cầu thương mại.
-Khả năng tiếp cận của ShopHouse tới các khu vực xung quanh cũng phải tốt, dễ tiếp cận thì giá trị thương mại mới cao.
Trên thế giới shophouse có lịch sử lâu đời và phổ biến. Ở những nước phát triển trong khu vực cũng khá nổi tiếng như dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia).

Quý khách hàng có thể xem them lý do khách hàng nên đầu tư shophouse dự án depot metro tham lương tôi đã chia sẽ cách đây vài ngày.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Di động☎ 0906719455

hotline: ☎ 086 680 2425